Chính sách cam kết đền bù và bồi thường được Phong Mã Express thực hiện với từng trường hợp cụ thể. Nếu là tình huống phát sinh ngoài thỏa thuận thì sẽ được Phong Mã Express tiến hành thỏa thuận ổn thỏa với khách hàng cho đến khi thống nhất rồi tiến hành cách bước tiếp theo.
Quy định xác định trách nhiệm & giá trị hàng hoá.
– Khi phát hiện hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách hàng phải từ chối nhận hàng ngay khi nhân viên giao hàng yêu cầu nhận hàng, ghi rõ tịnh trạng hàng hóa lên phiếu gửi hàng hóa (Bill) để Phong Mã có căn cứ giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Trong trường hợp hàng hoá hư hỏng đền tối đa 1 lần giá cước.
– Trường hợp mất hàng đền 4 lần giá cước.
– Hàng hoá thông thường đóng phí 3% thì đền bù 100%
– Hàng hoá giá trị cao đóng phí 5% thì đến bù 100%
– Không đền bù khi bị công an thu giữ, thiên tai, tai nạn.
– Không giải quyết những trường hợp không có Hóa Đơn (bill) gửi hàng.
Thời gian khiếu nại và giải quyết:
– Thời gian khiếu nại trong vòng 15 ngày, kể từ ngày gửi hàng hóa.
– Thời gian giải quyết khiếu nại là 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.
TỔNG ĐÀI CHÍNH: 028 3849 4670 – 090 79 79 882 – 0937 44 6789 , phục vụ tư vấn 24/24