fbpx

520 Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10, TPHCM.

Chat qua Zalo/ Viber: 0937446789

TỔNG ĐÀI CHÍNH: 028.38494670

Hotline : 090 79 79 882 – 0937 44 6789

Chuyển Động Cùng Bạn

Chính Sách Cam Kết Và Bồi Thường Của Phong Mã

Chính Sách Cam Kết Và Bồi Thường Của Phong Mã
Chính sách cam kết đền bù và bồi thường được Phong Mã Express thực hiện với từng trường hợp cụ thể. Nếu là tình huống phát sinh ngoài thỏa thuận thì sẽ được Phong Mã Express tiến hành thỏa thuận ổn thỏa với khách hàng cho đến khi thống nhất rồi tiến hành cách bước tiếp theo.

CHÍNH SÁCH BỒI THƯỜNG.

Quy định xác định trách nhiệm & giá trị hàng hoá.

– Khi phát hiện hàng hóa bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, khách hàng phải từ chối nhận hàng ngay khi nhân viên giao hàng yêu cầu nhận hàng, ghi rõ tịnh trạng hàng hóa lên phiếu gửi hàng hóa (Bill) để Phong Mã có căn cứ giải quyết khiếu nại của khách hàng.

– Bưu gửi là thư từ, tài liệu, ấn phẩm, giấy tờ: Mọi mất mát, hư hỏng hoặc bị tráo đổi do Phong Mã thì thực hiện bồi thường theo quy định của pháp luật bưu chính hiện hành ( 1- 4 lần cước phí ).

– Đóng phí bảo đảm 2-5% giá trị thu hộ thì sẽ đền bù 100%.

– Không đền bù khi bị công an thu giữ, thiên tai, tai nạn.

– Không giải quyết những trường hợp không có Hóa Đơn (bill) gửi hàng.

Thời gian khiếu nại và giải quyết:
– Thời gian khiếu nại trong vòng 15 ngày, kể từ ngày gửi hàng hóa.
– Thời gian giải quyết khiếu nại là 10 ngày, kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại.
TỔNG ĐÀI CHÍNH: 028 3849 4670 – 090 79 79 882 – 0937 44 6789 , phục vụ tư vấn 24/24


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tổng Đài