fbpx

Tháp Giá Trị Văn Hóa Doanh Nghiệp Phong Mã

Tháp Giá Trị Văn Hóa Doanh Nghiệp Phong Mã theo mô hình (3-2-2-1)

Nền tảng doanh nghiệp Phong Mã: gồm 3 giá trị

UY TÍN – CAM KẾT – CHÍNH TRỰC: Nền tảng của mọi doanh nghiệp khi làm kinh doanh là chữ TÍN. (4T trong kinh doanh).

Để giữ chữ tín – Phải Cam kết
Để giữ cam kết – Phải Chính trực

8 chữ vàng: Uy Tín – Cam Kết – Chính Trực : Nói được, làm được. Nói gì, làm nấy. 

Tầng 2: gồm 2 giá trị:
TẬN TÂM MÁU LỬA: Dốc hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, nhầm đem lại giá trị phục vụ cho khách hàng tốt nhất.

Tầng 3: gồm 2 giá trị:
HỌC HỎI- SÁNG TẠO: Không ngừng cập nhật tiếp thu những kiến thức mới,sáng tạo và áp dụng linh hoạt vào công việc để cải tiến hiệu quả mỗi ngày.

Tầng đỉnh: giá trị quan trọng nhất:
AN TOÀN: An toàn là điều tiên quyết và quan trọng nhất trong hoạt động vận tải, logistic. Coi trọng sinh mạng và sự an toàn của con người.

Biên soạn: Đặng Tuấn Tiến 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tổng Đài