fbpx

520 Lê Hồng Phong, P.1, Quận 10, TPHCM.

Chat qua Zalo/ Viber: 0937446789

TỔNG ĐÀI CHÍNH: 1900 2213

Hotline : 0947956111 – 090 79 79 882 – 0937 44 6789

Chuyển Động Cùng Bạn

QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG HÀNG CHO KHÁCH HÀNG

QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG HÀNG CHO KHÁCH HÀNG

CÔNG TY CP VẬN TẢI CPN PHONG MÃ

QUY ĐỊNH BỒI THƯỜNG HÀNG CHO KHÁCH HÀNG

A. TRƯỜNG HỢP ĐỀN BÙ HÀNG

1. Đối với hàng hóa hư hỏng do vận chuyển, Phong Mã sẽ đền bù 1 lần giá cước kiện hàng đó (lưu ý cước của 1 kiện hàng chứ ko phải của nguyên lô hàng ) trường hợp hư hỏng 1/4 đền bù 0,25 lần tiền cước, hư hỏng 1/2 đền bù 0,5 lần tiền cước.

2. Trường hợp mất hàng, Phong Mã sẽ đền 4 lần giá cước kiện hàng đó (lưu ý cước của kiện hàng, chứ ko phải cước nguyên lô hàng ).

3. Trường hợp đền bù 100% với hàng hóa thông thường, quý khách phải đóng thêm 3% giá trị khai báo.

4. Với hàng hóa giá trị cao, như hàng điện tử, rượu, đồng hồ…..đền bù 100% khi khách hàng đóng 5% giá trị khai báo.

B. TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐỀN BÙ

1. Hàng hóa bị cơ quan chức năng giữ.

2. Hàng hóa ko có bill biên nhận.

3. Không đền bù các trường hợp tai nạn, thiên tai, lũ lụt.

4. Không đền bù với hàng hóa bị cấm vận chuyển rượu, thuốc lá, gỗ, động vật…. khi khách hàng gửi ko ghi rõ.

5. Quá thời hạn khiếu nại.

C. THỜI GIAN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

1. Quý khách được khiếu nại trong thời hạn 15 ngày tính từ ngay gửi ghi trên bill biên nhận, quá 15 ngày cty không giải quyết.

2. Khi nhận được khiếu nại, Cty sẽ có trách nhiệm giải quyết trong thời hạn 1 tuần kể từ thời gian nhận được khiếu nại.

Thay mặt Hội Đồng Quản Trị Chủ tịch Hội Đồng Quản trị

PHẠM VĂN THÀNH



Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


Tổng Đài