fbpx

10 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI THÀNH ĐẠT

10 THÓI QUEN CỦA NGƯỜI THÀNH ĐẠT…
THÓI QUEN 1: QUẢN LÝ TIỀN BẠC.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Đọc những cuốn sách kinh điển về quản lý tài chính như “Cha giàu cha nghèo” của Robert T.Kiyosaki, “Triệu phú thần tốc” của MJ Demarco.
Tập sự làm theo hướng dẫn, rút kinh nghiệm, quản lý tốt tiền của mình.

THÓI QUEN 2: ƯU TIÊN.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Hãy tìm ra duy nhất một việc quan trọng với bạn trong ngày hôm nay và làm nó ngay lập tức.
Đừng quên giới hạn thời gian cho những mục tiêu bạn đang theo đuổi.
Sự giới hạn sẽ thôi thúc bạn hành động nhanh chóng để hoàn thiện chúng.

THÓI QUEN 3: ĐỌC NHANH.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Hãy bắt đầu tập luyện bằng cách đọc ít nhất 15 trang sách mỗi ngày, bạn sẽ thấy sự thay đổi nhanh chóng.
Đọc xong, tóm tắt lại, rút ra bài học, ghi nhớ.

THÓI QUEN 4: TƯỞNG TƯỢNG.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Đọc những cuốn sách như “Điều khiển tâm lý học” của Maxwell Malts, “Nghĩ giàu làm giàu” của Napoleon Hill và “Khi người ta tư duy” của James Allen.
Chọn 1 địa điểm đi du lịch. Bạn tưởng tượng bạn sẽ làm gì cho chuyến đi du lịch.

THÓI QUEN 5: THỨC DẬY SỚM.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Hãy thức dậy sớm hơn 1 giờ mỗi ngày, và thế là một năm bạn có thêm được 365 giờ – nó tương đương với hơn 2 tuần cơ đấy.
Vậy thì bạn còn chờ điều gì nữa? Hãy lên chuông báo thức đi.

THÓI QUEN 6: THIẾT LẬP & THỰC HIỆN MỤC TIÊU.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Viết ra những mục tiêu của bạn. Viết hết chúng ra và làm theo mỗi ngày. Những người viết mục tiêu của mình ra thường sẽ kiếm được gấp đôi so với những người chỉ suy nghĩ trong đầu.
Những người hành động theo mục tiêu luôn thành công hơn cả.

THÓI QUEN 7: TẬP THỂ DỤC & ĂN THỰC PHẨM TỐT CHO SỨC KHỎE.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Hãy chắc chắn rằng ngày nào bạn cũng tập thể dục và tập vào buổi sáng là tốt nhất!
Thực đơn lành mạnh cho 3 bửa.
– Sáng: ăn đủ chất đạm, bánh mì/ trứng/ nui/ mì/ bún/ phở, rau xanh, ngũ cốc, trái cây, uống sữa.
– Trưa: thường ăn cơm, canh, rau, món chín bằng thịt heo/ bò/ hải sản.
– Chiều tối: ăn nhẹ như soup, món nước, không ăn quá no.

THÓI QUEN 8: GIỮ CƠ THỂ KHỎE MẠNH.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Đầu tiên hãy thức dậy sớm, vệ sinh cơ thể, tập thể dục, uống 1 ly nước lọc, lau mồ hôi, tắm sạch. Khởi động ngày mới vui vẻ.
THÓI QUEN 9: KẾT NỐI.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Kết giao với những người có cùng lối tư duy với bạn.
Đọc những cuốn sách về kỹ năng xã hội cơ bản như “Đắc nhân tâm” của Dale Carnegie và lĩnh hội những kỹ năng giao tiếp tuyệt vời.
Học hỏi người giỏi, người có kinh nghiệm.
THÓI QUEN 10: KỶ LUẬT BẢN THÂN TẠO ĐỨC TÍNH TỐT.
Bắt đầu bằng cách nào đây?
Viết ra những luật lệ nghiêm khắc cho bản thân, thành công sẽ đến khi bạn tuân theo chúng.

Hãy viết ra giấy hoặc đánh trs3n máy tính, in ra đắn ngay cửa phòng ngủ.
Đọc những quy tắc này khi bạn thức dậy mỗi ngày, trước khi ra khỏi phòng ngủ, cả ngày tuân thủ và sống theo những điều lý tưởng này.
Nghe thì rất đơn giản nhưng số người làm nghiêm túc & kỷ luật rất ít nên số người thành công so với dân số là rất ít.
Thành công không phải cái gì to tát mà chỉ là những Thói Quen Tích Cực được lặp đi lặp lại nhiều lần.
 
Sức mạnh không nằm ở Kiến Thức mà là ở Năng Lực Hành Động & những Thói Quen Tích Cực.
Chúc bạn vui khỏe, hạnh phúc và bình an.
-st-

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now ButtonTổng Đài